tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Huỳnh Hiểu Minh đáp trả tin đồn bạn gái, bạn thân và trợ lý đã "kết hôn" |

Huỳnh Hiểu Minh đáp trả tin đồn bạn gái, bạn thân và trợ lý đã "kết hôn" |

thời gian:2024-09-19 22:00:04 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Sau khi Huang Xiaoming và Yang Ying ly hôn, họ tìm thấy bạn gái nổi tiếng trên Internet Ye Ke. Cả hai đã bị các tay săn ảnh Trung Quốc đại lục chụp ảnh nhiều lần. Mới đây, Hoàng Hiểu Minh đưa con trai về nhà đón trung thu. Không ngờJUY-837 viettsub, tin tức anh và Diệp Khắc đã kết hôn lại lan truyền.

Huang Xiaoming đã đăng trên weibo vào dịp Trung thu vào ngày 17, tiết lộ rằng anh đã đưa con trai về nhà dự lễ hội và cũng đăng một bức ảnh chụp cùng bố mẹ cậu bé, do đó, một số cư dân mạng đã tìm đến Ye. Tài khoản Douyin của Ke và hỏi: "Bạn là ai?" Bạn đang giúp tôi chụp ảnh phải không?" Không ngờ, một số trợ lý và bạn bè thân thiết của Ye Ke đều đồng thanh đáp: "Chúng tôi đã kết hôn rồi, vậy tại sao chúng tôi không cùng bạn đón lễ? ?"

Ngoài ra, cùng ngày Ye Ke cũng đăng bài này. Một chiếc nhẫn kim cương lớn mà hầu hết người ngoài đều cho rằng là do Hoàng Hiểu Minh tặngJUY-837 viettsub, cùng một bức ảnh có gạc và bông trên mu bàn tay, được người ngoài hiểu là khám thai. Tin tức Huỳnh Hiểu Minh tái hôn lan truyền trên mạng.

Mạng tin tức Yiping Đài Loan đã hỏi Huang Xiaoming vào ngày 19 rằng liệu anh ấy đã tái hôn hay chưa và anh ấy đã trả lời ngắn gọn là "chưa kết hôn".

Huang Xiaoming và Yang Ying tuyên bố ly hôn vào tháng 1 năm 2022JUY-837 viettsub, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của họ. Sau khi nối lại mối quan hệ, anh tiếp tục vướng vào bê bối với người nổi tiếng trên Internet Bai Fumei Ye Ke và nam diễn viên phụ Zhao Shijin. Vào ngày sinh nhật của anh ấy vào tháng 11 năm ngoái, người ta chụp ảnh anh ấy và Ye Ke trở về biệt thự của mình, sau đó cùng nhau ra nước ngoài vài ngày sau đó, mối quan hệ của họ cuối cùng cũng trở nên rõ ràng, và Ye Ke cũng được cho là đã ly hôn.

Huang Xiaoming và Ye Ke ngày càng trở nên nổi tiếng trong năm nay. Ví dụ, vào tháng 5, anh và Yang Ying đã cùng con trai đến Shanghai Disneyland để chơi. rời khỏi quầy hàng, họ lập tức đi tìm Ye Ke. Vào ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc, Ye Ke đến Hengdian để tham quan lớp học và hẹn hò với Huang Xiaoming để xem phim.

据报道,女子后来被送往当地医院接受治疗。当地警方在官方脸书贴出Bon Jovi救人的视频,发文嘉奖他。美国《CNN》则报道,Bon Jovi透过自己于2006年创立的JBJ灵魂基金会接受过训练,拥有危机时刻帮助他人的经验。

他为了不让合作方与平台为难,跟经纪人决定先把所有工作先停一停,“我会给大家一个交代,等到这个交代过后,再看什么时候可以继续合作。”

周杰伦去年5月到香港开唱时,另一位天王张学友也送芒果和亲笔信到后台,当时张学友写道:“今明两晚是你在香港这次演唱会的最后两场,送上一盒‘太阳之子’的芒果,配上你‘太阳之子’的称号JUY-837 viettsub,希望可以为你带来好天气,顺利成功地完成这次香港之旅!加油!”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền