tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Diễn viên lồng tiếng của Nữ hoàng" Shi Banyu qua đời, IG của Stephen Chow bày tỏ sự tưởng nhớ Lianhe Zaobao |

"Diễn viên lồng tiếng của Nữ hoàng" Shi Banyu qua đời, IG của Stephen Chow bày tỏ sự tưởng nhớ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 20:23:27 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Tin tức toàn diện) "Diễn viên lồng tiếng của Nữ hoàng Sing Ye" Shi Banyu (trước đây gọi là Shi Renmao) là một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng ở Đài Loan. Anh nổi tiếng với vai trò lồng tiếng cho Châu Tinh Trì và giọng hát của anh đã đồng hành cùng nhiều người trong suốt tuổi trẻ của họ. Tuy nhiênJUY-837, thật không may, tin tức về cái chết của Shi Banyu đã được đưa ra vào ngày 18 ở tuổi 66. Stephen Chow cũng bày tỏ sự tưởng nhớ của mình trên mạng xã hội.

Sing Ye đã đăng lời chia buồn trên IG với nội dung: "Tôi sẽ luôn nhớ ông Shi Banyu". Truyền thông Đài Loan đã gọi điện cho trợ lý riêng của Stephen Chow, bên kia cũng cho biết: "Sing Ye vừa đăng một tin nhắn." JUY-837, và cảm xúc của anh ấy đã được viết trên IG "

A post shared by Eʀɪᴄᴀ Cʜᴜɪ | 徐頴堃 (@ericacwk)JUY-837

胡煜诗接受《新明日报》访问时表示得知拿到这个奖时挺惊喜的,“因为我毕业之后并没有从事与大学所学的相关工作,更没想到离开大学后还能被学校记得,感觉很温馨。”

裘姓医师娘指在2016年间,老公替品冠进行人工韧带断裂手术,两家人开始熟识,期间品冠夫妻介绍她在中国投资。品冠透过律师指,妻子有介绍两岸友人给裘女士认识,但投资一事是裘女士与对方直接洽谈,夫妻俩没有介入。

Stephen Chow đã tưởng nhớ Shi Banyu trên IG. (Internet)

Shi Banyu từng làm công việc thu âm radio trước khi trở thành nghệ sĩ lồng tiếng. Sau đó tôi đã có được giấy phép hướng dẫn viên du lịch. Tuy nhiên, vì giọng hát thuộc dải “mỏng và cao” nên công việc lồng tiếng lúc đầu không được suôn sẻ. Lần lồng tiếng đầu tiên của anh cho Châu Tinh Trì là trong phim "The Gambler" phát hành tại Đài Loan năm 1991.

Shi Banyu đã lồng tiếng cho Châu Tinh Trì trong 30 bộ phimJUY-837, trở thành giọng nói quen thuộc nhất trong ký ức của nhiều người. Trước đây, anh từng nói trong một cuộc phỏng vấn: "Nhiều người nghĩ rằng trong phim có giọng nói của chính Châu Tinh Trì. Đối với tôi, đó là lời khen ngợi lớn nhất và cảm giác thành tựu lớn nhất!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền