tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Doanh thu của quỹ tín thác khách sạn nhìn chung đã tăng trong nửa đầu năm, nhưng hiệu suất cổ tức không đồng đều |

Doanh thu của quỹ tín thác khách sạn nhìn chung đã tăng trong nửa đầu năm, nhưng hiệu suất cổ tức không đồng đều |

thời gian:2024-07-31 11:40:10 Nhấp chuột:71 hạng hai

Ngành du lịch tiếp tục phục hồijav vietsub, thúc đẩy mức tăng tổng thể về doanh thu và thu nhập từ đơn vị cho thuê của các quỹ tín thác đầu tư bất động sản khách sạn địa phương, nhưng hiệu suất cổ tức trên mỗi đơn vị bảo đảm chủ yếu không đồng đều.

Các nhà phân tích tin rằng nhu cầu du lịch toàn cầu có thể tiếp tục phục hồi để hỗ trợ các quỹ tín thác đầu tư bất động sản khách sạn (REIT), nhưng môi trường lãi suất cao vẫn đặt ra nhiều thách thức. Ngoài ra, đồng đô la Singapore mạnh cũng khiến doanh thu từ nước ngoài yếu đi.

Gần đây, ba quỹ tín thác khách sạn đã công bố kết quả kinh doanh của họ trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay. Far East Hospitality Trust (Far East Hospitality Trust) công bố kết quả trước khi thị trường mở cửa vào thứ Ba (30/7), cho thấy cổ tức trên mỗi đơn vị chứng khoán ghim (DPS) trong nửa đầu năm tăng 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái. đến 1,96 xu.

Tổng doanh thu tăng 3,4% so với cùng kỳ lên 53,81 triệu nhân dân tệ do giá thuê chính cho khách sạn và căn hộ dịch vụ tăng, cũng như doanh thu tăng từ bán lẻ và không gian văn phòng. Thu nhập tài sản ròng (NPI) tăng nhẹ 1%, nhưng điều này được bù đắp bởi chi phí tài chính cao hơn; thu nhập phân phối giảm 9,3% so với cùng kỳ xuống 33,9 triệu nhân dân tệ do chi phí lãi vay tăng.

Được thúc đẩy bởi các sự kiện và buổi biểu diễn quy mô lớn trong quý đầu tiênjav vietsub, giá phòng trung bình hàng ngày (ADR) của khách sạn đã tăng 3,7% lên 176 nhân dân tệ và doanh thu trên mỗi đơn vị có thể cho thuê (RevPAU) tăng 6,4% so với cùng kỳ lên 141 nhân dân tệ; căn hộ dịch vụ ADR tăng 4,9% lên 266 nhân dân tệ, và RevPAU tăng nhẹ 1% lên 226 nhân dân tệ.

City Development Hospitality Trusts (CDL Hospitality Trusts) cũng đã công bố kết quả vào thứ Ba. Tổng doanh thu trong nửa đầu năm là 127,35 triệu nhân dân tệ, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái và bất động sản ròng. thu nhập tăng 5,9% lên 66,5 triệu nhân dân tệ. Nhưng DPS vẫn giống như năm ngoái, ở mức 2,51 điểm.

Quỹ tín thác chỉ ra rằng về mặt thu nhập tài sản ròng, ngoại trừ thị trường Vương quốc Anh không thay đổi và thị trường New Zealand giảm 13,9%, thu nhập tài sản ròng ở hầu hết các thị trường khác trong danh mục đầu tư đều được cải thiện. Mặc dù nhu cầu tồn đọng đã giảm ở hầu hết các thị trường sau đại dịch, RevPAU vẫn tăng ở hầu hết các thị trường.

CapitaLand Ascott Trust đã công bố kết quả vào thứ Sáu tuần trước (26), cho thấy doanh thu trong nửa đầu năm tăng 11% so với cùng kỳ lên 386,4 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, do đồng ngoại tệ mất giá. so với đồng đô la Singapore, DPS giảm mạnh trong nửa đầu năm, giảm 8% so với cùng kỳ xuống 2,55 điểm. Sau khi loại trừ các mặt hàng ngoài chu kỳ ở mức độ thấp hơn, DPS trong nửa đầu năm là 2,41 điểm, so với 2,44 điểm cùng kỳ năm ngoái; doanh thu trên mỗi đơn vị có sẵn để cho thuê (RevPAU) là 145 nhân dân tệ so với cùng kỳ năm ngoái; -năm tăng 5%.

Phân tích: Căng thẳng địa chính trị, nền kinh tế Mỹ mạnh mẽ, REIT có thể gặp rủi ro suy giảm

Chen Qiuyi, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý danh mục đầu tư của FSMOne Singapore, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng nhu cầu du lịch toàn cầu sau đại dịch có thể Tiếp tục phục hồi, điều này sẽ làm tăng nhu cầu về phòng khách sạn, cũng sẽ hỗ trợ RevPAU, thúc đẩy hơn nữa tăng trưởng doanh thu cho các quỹ tín thác khách sạn. Tuy nhiên, do nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn mạnh mẽ và căng thẳng địa chính trị vẫn tiếp diễn, REIT, một lĩnh vực nhạy cảm với tỷ giá, có thể phải đối mặt với rủi ro giảm giá hơn nữa, điều này có thể dẫn đến DPS thấp hơn.

DBS Group Research đã công bố một báo cáo vào thứ Ba cho biết tỷ lệ lấp đầy khách sạn của Far East Hospitality Trust và City Development Hotel Services Trust đã thu hẹp khoảng cách với mức lấp đầy trước dịch bệnh trong quý này. Mặt khác, giá phòng hàng ngày đã phần nào bình thường hóa, với giá phòng ở cả hai quỹ giảm nhẹ so với cùng kỳ năm trước, cho thấy du khách trong nước nhạy cảm hơn về giá. Báo cáo dự đoán rằng Far East Hospitality Trust tiếp theo sẽ được hưởng lợi từ sự nhạy cảm về giá của khách du lịch, với giá phòng dành cho các khách sạn bình dân đến cao cấp bắt đầu từ khoảng 200 USD mỗi đêm.

纳斯达克交易所规定,上市公司股价至少要达到1美元(约1.35新元),连续30个交易日不达标,就被视为不符合要求,公司要在180天内改善,不然可能被除牌。纽约证券交易所的最低价要求,则是4美元。

今年,新加坡银行股受益于高利率的环境,迄今的总回报超过20%。就盈利而言,李彩莲认为,未来几个季度仍将保持稳定,但到了明年第一季,利润率或面临压缩。尽管如此,银行的贷款增长可能更强劲,利率明年进一步下滑,或推动企业获取更多贷款。

得益于全球债券和证券收益,去年全球资产管理规模增长12%,亚洲增长8%。

报告指出,去年发行额大幅增加jav vietsub,是因为在新加坡的国际企业,为亚洲的营运和业务拓展进行融资。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền