tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các thành viên của Phong trào Đại dịch đã trốn sang Hoa Kỳ và bị bỏ tù. Những người ủng hộ đã kêu gọi Hoa Kỳ cung cấp nơi tị nạn.

Các thành viên của Phong trào Đại dịch đã trốn sang Hoa Kỳ và bị bỏ tù. Những người ủng hộ đã kêu gọi Hoa Kỳ cung cấp nơi tị nạn.

thời gian:2024-08-01 17:00:45 Nhấp chuột:123 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Gao Hui của Epoch Times đưa tin) Thanh niên Hồng Kông Tam Yuan-kang, một người tham gia Phong trào Đại dịch, hiện đang ở trong một nhà tù nhập cư ở California, Hoa Kỳ, vì tội gần bốn tháng. Alan Zhang, một thành viên của Phong trào Đại dịch và các nhà hoạt động ủng hộ dân chủ đã cùng nhau ký một bức thư ngỏ gửi Quốc hội Hoa Kỳ, kêu gọi tị nạn cho những người tham gia Phong trào Đại dịch đang bị giam trong các nhà tù nhập cư.

Phong trào Dịch thuật vĩ đại bắt đầu vào đầu năm 2022 và hầu hết thành viên của phong trào này là những người sinh sau những năm 2000. Những người tham gia Phong trào Đại dịch đã dịch những nhận xét theo chủ nghĩa dân tộc cực đoansex vietsub, thân Nga, chống phương Tây và chống Nhật trên các phương tiện truyền thông chính thức và mạng xã hội của ĐCSTQ sang tiếng Anh, tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác, đồng thời phơi bày chúng thông qua các phương tiện truyền thông tự thân trên khắp thế giới. thế giới, khiến ĐCSTQ tức giận và nhục nhã. Kể từ giữa năm 2022, nhiều người tham gia Phong trào Đại dịch ở Trung Quốc đại lục đã bị bắt hoặc mất tích.

Sau đó, Tan Yuankang rời Hồng Kông vào cuối tháng 3 năm nay và bay đến Hoa Kỳ. Anh ta xin tị nạn chính trị khi làm thủ tục hải quan tại sân bay, sau khi thẩm vấn, anh ta bị đưa đến Nhà tù Nhập cư Los Angeles. Hiện tại, anh ta đã ở nhà tù nhập cư California được bốn tháng.

象屿股份表示,将由母公司处理的德龙镍业风险敞口,包括预付款项和应收账款。象屿股份认为,把财务风险转移至母公司将“保护上市公司及其投资者的利益”。

议员们会后告诉韩国媒体,金正恩的体重估计已回升到140公斤左右。

喜力现在预计2024年的有机运营利润增长率将在4%到8%之间sex vietsub,仍然低于分析师目前预期的8.2%的增长率。

Ngày 29 tháng 7, ông nói với Đài Á Châu Tự Do lý do đến Hoa Kỳ: “Tôi thấy Điều 23 sắp được thông qua, và tôi cảm thấy sự áp bức của họ sẽ leo thang, và tôi sợ Điều 23 sẽ xảy ra. Có một loại hình phạt. Điều 23 có án tù chung thân. Tôi e rằng luật an ninh quốc gia trước đây không có điều đó.”

Anh ta còn nói: "Tình hình ở đây chắc chắn tốt hơn nhà tù ở Hồng Kông". Hàng ngày, anh ta "ngủ, ăn, xem phim, xem TV và dùng máy tính bảng để lướt Internet đọc tin tức". Tuy nhiên, "áp lực tinh thần tương đối cao. Điều này nên tránh."

Hiện tại, công ty luật nơi nhà hoạt động dân chủ và nhân viên pháp lý Zheng Cunzhu ở Los Angeles làm việc đang đại diện cho trường hợp của Tan Yuankang. Theo Zheng Cunzhu, Tan Yuankang đã tham dự phiên điều trần trước khi xét xử và sẽ tham dự phiên điều trần theo lịch cá nhân vào ngày 16 tháng 9, lúc đó thẩm phán sẽ tuyên án trước tòa, cho dù nó có được thông qua hay không.

Để đạt được mục tiêu này, Alan Zhang, một thành viên của Phong trào Đại dịch, Wang Dan, lãnh đạo phong trào sinh viên năm 1989 và Jie Lijian, phó chủ tịch Trụ sở chung của Đảng Dân chủ Trung Quốc, đã khởi xướng một bức thư ngỏ chung tới Quốc hội Hoa Kỳ. Họ tuyên bố trong một bức thư ngỏ rằng Tan Yuankang, người đang bị giam trong nhà tù nhập cư, có nguy cơ bị trục xuất về Trung Quốc, đồng thời kêu gọi Quốc hội Hoa Kỳ triệu tập các phiên điều trần liên quan về nhân quyền để cung cấp sự bảo vệ và tị nạn cần thiết cho những người tham gia phiên tòa. Đồng thời, cần tăng cường hợp tác quốc tế để thúc giục chính quyền Cộng sản Trung Quốc chấm dứt đàn áp Phong trào Đại dịch và tiếp tục quan tâm, ủng hộ phong trào này.

Bức thư ngỏ đã thu thập được hàng trăm chữ ký của mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội. "Chúng tôi đang sắp xếp dịch nó sang tiếng Anh." Wang Dan nói, "Chúng tôi sẽ sử dụng các kênh liên lạc của tôi và ít nhất là giao nó cho Ủy ban đặc biệt của Hoa Kỳ (Quốc hội) về cạnh tranh chiến lược với Đảng Cộng sản Trung Quốc."

Ngoài ra, vào ngày 28 tháng 7, Trụ sở chung của Đảng Dân chủ Trung Quốc đã tổ chức một cuộc mít tinh ủng hộ Phong trào Đại dịch bên ngoài Lãnh sự quán Trung Quốc ở Los Angeles, kêu gọi Quốc hội Hoa Kỳ trừng phạt ĐCSTQ.

Biên tập viên: Li Muen#sex vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền