tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Dùng xe bán tải Tesla vận chuyển xi măng dễ dàng, lộ video

Dùng xe bán tải Tesla vận chuyển xi măng dễ dàng, lộ video

thời gian:2024-09-03 10:43:57 Nhấp chuột:166 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Có thể không phải ai cũng hâm mộ những người hâm mộ Cybertruck có vẻ ngoài bí ẩn của Tesla, nhưng chắc chắn rằng tiềm năng mà Cybertron thể hiện có thể mang lại một tương lai mới cho xe bán tải chạy điện hiệu suất cao.

Chỉ trong vài tháng kể từ khi tỷ phú Elon Musk tự mình lái chiếc xe này vào cuối tháng 11 năm ngoái, chiếc xe bán tải chạy điện này ngày càng được cư dân mạng trên toàn thế giới ưa chuộng. (Báo cáo trước: Xe bán tải Tesla Cybertruck ra mắtjav vietsub, đích thân Musk giao nó)

Khi một số cư dân mạng đặt câu hỏi liệu nó có mạnh mẽ như người ta nói hay không, một số cư dân mạng đã nhanh chóng bác bỏ.

Để trả lời câu hỏi này, người dùng TT Abelin đã trình diễn trên X (trước đây là Twitter) cách anh ấy "dễ dàng" vận chuyển 60 bao xi măng (mỗi bao nặng 90 pound) đến công trường thông qua Cybertruck. Chỉ riêng xi măng đã nặng 5.400 pound. (Nhấp vào đây để xem các video liên quan)

TT là tên viết tắt của Trinidad và Tobago trong tiếng Anh, là tên viết tắt của quốc gia Trinidad và Tobago ở Bắc Mỹ.

Con số này tương đương gấp đôi công suất của chiếc xe tải mà chính Tesla cho biết họ có thể chởjav vietsub, trang web của công ty cho biết xe có thể chở trọng tải 2.500 pound.

Nếu không có bằng chứng video, những người hoài nghi sẽ cho rằng một chiếc xe bán tải sử dụng điện sạch thay vì nhiên liệu thông thường không thể làm được điều kỳ diệu như vậy.

Vào ngày 24 tháng 7 năm 2024, một chiếc Tesla Cybertruck đang sạc pin tại một đại lý Tesla ở Burbank, California. (Hình ảnh Mario Tama/Getty)

Trên thực tế, đây không phải là ví dụ duy nhất về việc sử dụng Cybertruck một cách "đột phá". Nông dân người Mỹ Braden Smith đã biến chiếc Cybertruck của mình thành cánh tay phải của mình, giúp chăm sóc trang trại rộng 2.000 mẫu Anh của mình, từ việc trồng khoai tây và lúa mì đến cung cấp năng lượng cho các công cụ điện khác nhau, thiết bị vận chuyển là thiết bị không thể thiếu cho hầu hết mọi việc. (Nhấp vào đây để xem các video liên quan)

天文学家只能直接测量到太阳、行星和一些附近恒星等邻近天体的距离。除此之外,天文学家还需要使用各种间接方法来量测,而最重要的例子之一是Ia型超新星(type Ia supernovae),这正是NASA的哈勃太空望远镜(Hubble Space Telescope)擅长的观测领域。

本月jav vietsub,雄鹿满月将发生在美国东部时间7月21日早上6点17分。这意味着它将达到其最高照度,即月亮正式变为满月的那一刻,并且实际上与从地球上看到的太阳正好相反。因此,月亮达到其最满和最圆的程度。这也意味着,在世界上和北美的许多地方,当月亮真正变成“满月”的那一刻将无法看到月亮。下一秒,严格说来,它不再是满的。

正如美国国家航空航天局(NASA)局长比尔·纳尔逊(Bill Nelson)在一份声明中所说的那样,“韦伯望远镜拍摄了来自宇宙各个角落的非凡图像。”

Smith cho biết khi mua Cybertruck lần đầu tiên, anh đã nhìn thấy phích cắm 50-amp ở phía sau Cybertruck và ngay lập tức anh nghĩ rằng mình có thể sử dụng nó để cấp điện cho máy hàn và máy cắt plasma. Giờ đây, anh không cần phải mang máy phát điện ra hiện trường để cung cấp năng lượng cho các công cụ của mình nữa, chỉ cần Cybertruck là đủ.

Bây giờ, Smith lái chiếc Cybertruck của mình hàng ngày. Anh cho biết tuy không mua xe để “đi xanh” hay tiết kiệm xăng nhưng anh đã tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu và xe chạy rất nhanh.

Xe bán tải là một trong những phương tiện phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Dữ liệu iSeeCars được CarPro.com chia sẻ cho thấy xe bán tải chiếm 16,5% số phương tiện lưu thông trên đường tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, chúng cũng là một trong những phương tiện gây ô nhiễm nhất. Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, các phương tiện hạng nhẹ (bao gồm xe bán tải, xe sedan và SUV) chiếm 57% tổng lượng ô nhiễm giao thông ở Hoa Kỳ.

Phân tích của MSN cho biết rằng nếu một chiếc xe bán tải chạy điện có thể làm được mọi thứ mà một chiếc xe bán tải ngốn xăng có thể làm và thậm chí còn hơn thế nữa thì điều đó sẽ chứng minh rằng việc thay thế đầu máy xe lửa chạy bằng nhiên liệu bẩn bằng các lựa chọn thay thế điện sạch, không có ống xả là một giải pháp tốt ý tưởng khả thi.

Một cư dân mạng nói: "Elon Musk nên sử dụng điều này để quảng cáo Cybertruck."

Ban đầu, Musk định vị Cybertruck là một chiếc xe bán tải chạy điện “được thiết kế cho cuộc phiêu lưu”.

Biên tập viên: Lin Yan#jav vietsub

Làm nông bằng xe bán tải Tesla trở thành nông dân Mỹ nổi tiếng: Nhanh thật Musk trở lại vị trí người giàu nhất thế giới, giá trị tài sản ròng của Jen-Hsun Huang tăng vọt Năm mẫu SUV bền bỉ, ít bảo trì, đều là xe Nhật 5 mẫu xe hybrid Nhật Bản đáng tiền nhất, Toyota chiếm top 3
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền