tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vận động tài trợ gấp đôi ông Trump trong tháng 7

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vận động tài trợ gấp đôi ông Trump trong tháng 7

thời gian:2024-08-08 16:29:27 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 06:30 (GMT+7) Bà Harris được trả gấp đôi ông Trump trong tháng 7

Chiến dịch của bà Harris đã nhận được tài trợ 310 triệu USD trong tháng quaJUY-837, gấp đôi số lượng của ông Trump.

Ủy thác cấm tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris ngày 2/8 thông báo kết quả vận động tài trợ trong tháng 7 là 310 triệu USD, phần lớn giúp đỡ các khoản cống hiến nhỏ \"bùng nổ\" sau khi Tổng thống Joe Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà trắng và hỗ trợ \"phó tướng\" làm ứng viên Dân chủ.

Bản báo cáo cũng khẳng định tổng số tiền tài trợ hỗ trợ cho bà Harris, và trước đó là chiến dịch tranh cử chung Biden - Harris, đến nay đã vượt qua tỷ lệ USD, nhanh hơn mọi chiến dịch tranh cử trong lịch sử Mỹ.

Trong khi đó, chiến dịch của cựu tổng thống thống Donald Trump thông báo họ đã quyên góp 138,7 triệu USD riêng trong tháng 7JUY-837, tăng khoảng 24% so với kết quả tháng 6 (gần 112 triệu USD).

Ủy quyền tranh cử của ông Trump khẳng định

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Ảnh: AP

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Theo Reuters, tháng 7 đáng lẽ là cột đầy thất vọng đối với Dân chủ khi từ đầu tháng đã có m một loạt mạnh quân nặng ký tuyên bố trễ tài trợ nếu ông Biden không rút khỏi cuộc đua.

Quyết định \"thay ngựa giữa dòng\"JUY-837, với tuyên bố rút lui của ông Biden hôm nay 21/7 , ngược lại hy vọng cho vòng Dân chủ trong cuộc đấu tranh với đảng Cộng hoà và cựu thống đốc Donald Trump.

Theo phát ngôn viên, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thiệt hại và Washington sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Lãnh tụ tối cao Ali Khamenei, Tổng thống Masoud Pezeshkian và các tướng lĩnh quân sự hàng đầu Iran đang thảo luận về các lựa chọn trả đũa Israel, điều có thể quyết định liệu chiến tranh có bùng phát giữa hai lực lượng quân sự hùng mạnh nhất Trung Đông hay không.

Israel "không cung cấp cho chúng tôi thông tin về tên, tuổi hay bất cứ điều gì về họ cả. Đây là tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người", Suleiman nói.

Hơn 200 triệu USD mà bà Harris vận động đã giành được trong tháng 7 đ ghi nhận trong tuần đầu tiên sau khi ông Biden tuyên bố bỏ cuộc. 94% kho sản phẩm có giá trị dưới 200 USD.

\" 11 này. rộng lớn, mạnh mẽ và sẵn sàng đánh bại ông Trump vào tháng 11", Julie Chavez Rodriguez, quản lý chiến dịch của bà HarrisJUY-837, nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền