tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Báo cáo về đổi mới và phát triển công nghệ phát sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc" đã được phát hành tại Paris

"Báo cáo về đổi mới và phát triển công nghệ phát sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc" đã được phát hành tại Paris

thời gian:2024-07-29 13:28:06 Nhấp chuột:175 hạng hai

jav vietsub

 

当前,新质生产力成为中国经济领域的热词。近日召开的中共二十届三中全会,描绘了中国进一步全面深化改革的新蓝图,其中提出,要健全因地制宜发展新质生产力体制机制。分析人士认为,这说明中国决心通过深化相关改革,为新质生产力的培育、发展和壮大营造更加良好的制度性环境,为实现高质量发展、推进中国式现代化提供强大动能。

全会高度评价新时代以来全面深化改革的成功实践和伟大成就。党的十八大以来,以习近平同志为核心的党中央团结带领全党全国各族人民,以前所未有的决心和巨大的政治勇气推进全面深化改革,为全面建成小康社会、实现党的第一个百年奋斗目标提供有力制度保障。

可以说,这300多项重要举措有很强的针对性。在党外人士座谈会上,习近平总书记强调,进一步全面深化改革要直面问题,着力解决制约高质量发展的堵点问题、影响社会公平正义的热点问题、民生方面的难点问题、党的建设的突出问题、各领域的风险问题。奔着问题去,盯着问题改。突出问题导向,是进一步全面深化改革的鲜明特色。

 

giờ địa phương Vào ngày 25 tháng 7, "Báo cáo đổi mới và phát triển công nghệ phát sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc" bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp và các phiên bản đa ngôn ngữ khác đã được phát hành tại Paris. Shen Haixiong, Thứ trưởng Ban Tuyên giáo của Ủy ban Trung ương CPC kiêm Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, và Iannis Exacos, Giám đốc điều hành của Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic, cùng chứng kiến ​​việc công bố bản báo cáo trong trường quay phía trước Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế của Thế vận hội Olympic Paris.

 

 

 

Phiên bản tiếng Trung của "Báo cáo phát triển và đổi mới công nghệ phát sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic" do Đài Phát thanh Trung ương Trung Quốc chuẩn bị và Viện Nghiên cứu Truyền hình có tổng cộng 24.000 từ. Bảy chương trình bày chi tiết về quá trình phát triển đổi mới của đài trong các lĩnh vực công nghệ độ nét cực cao, 5G, trí tuệ nhân tạo, thiết bị đặc biệt, công nghệ đám mây, công nghệ ảojav vietsub, công nghệ âm thanh và phân tích một cách có hệ thống. việc đài sử dụng các biện pháp kỹ thuật để định hình lại câu chuyện Olympic.

 

 

 

Shen Haixiong và Iannis·Exsakos và nhóm của họ đã đến khu vực làm việc của nhà ga chính và kênh thể thao của Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế của Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế Trong trường quay, chúng tôi đã đến thăm đài truyền hình chính về Thế vận hội Paris và các nhân viên cung cấp dịch vụ phát sóng cho Ủy ban Olympic quốc tế (OBS), đồng thời trao đổi quan điểm về việc chuẩn bị cho buổi phát sóng lễ khai mạc.

 

 

 

Shen Haixiong nói rằng Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc được thúc đẩy bởi tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20 và cố gắng kích thích sự đổi mới và sáng tạo khoa học và công nghệ. "Báo cáo đổi mới và phát triển công nghệ phát sóng trực tiếp Thế vận hội Olympic của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc" được phát hành lần này là kết quả theo từng giai đoạn của việc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương không ngừng thúc đẩy đổi mới công nghệ. Shen Haixiong cho biết việc sản xuất tín hiệu công cộng cho Thế vận hội Olympic là tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất để kiểm tra khả năng sản xuất và phát sóng của các phương tiện truyền thông phát thanh và truyền hình cũng như mức độ đưa tin về các sự kiện thể thao. Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện lâu dài với Công ty Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic. Các công nghệ và thiết bị được phát triển độc lập đã đặt nền tảng vững chắc cho việc trình chiếu hoàn hảo các sự kiện khác nhau và được Công ty Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic đánh giá cao. các phương tiện truyền thông quốc tế đồng nghiệp. Dự kiến, cả hai bên sẽ tiếp tục sử dụng Thế vận hội như một cầu nối để mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ truyền thông tiên tiến cũng như ứng dụng kết quả vào việc phát sóng các sự kiện Olympic trong tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của Thế vận hội. phổ biến văn hóa Olympic và phát huy tinh thần Olympic.

Iannis·Exsakos đánh giá cao thành tích xuất sắc của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc trong quá trình đưa tin về Thế vận hội Olympic trước đây và bày tỏ kỳ vọng được giới thiệu thành tích của các vận động viên Trung Quốc thông qua Thế vận hội phát sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương. Một màn trình diễn tuyệt vời tại Thế vận hội. Ông cho rằng việc phổ biến văn hóa và các sự kiện Olympic không thể tách rời khỏi sự quảng bá mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông. Là tổ chức sản xuất và phát sóng sự kiện thể thao hàng đầu thế giới, đồng thời là một trong những đài truyền hình có năng lực và có tầm nhìn xa nhất trên thế giới, đài chính luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhiều lần xuất khẩu các tiêu chuẩn kỹ thuật ra thế giới và nâng cao chất lượng. sản xuất và phát sóng các sự kiện thể thao quốc tế có những đóng góp nổi bật. Lần này, Trụ sở Thế vận hội Olympic Paris trước đây đã tham gia sản xuất tín hiệu 8K cho Thế vận hội Mùa hè. Người ta tin rằng trụ sở này sẽ đóng vai trò dẫn đầu lớn hơn trong việc sản xuất và phát sóng các sự kiện Olympic toàn cầu. Công ty Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic sẵn sàng thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn với đài chính, cùng nhau hợp tác trên con đường đổi mới công nghệ và theo đuổi sự xuất sắc, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp Olympic.

 

 

 

Sau đó, Shen Haixiong và những người khác đã liên lạc với đại diện nhóm đưa tin phát sóng tuyến đầu của đài chính, hy vọng rằng mọi người sẽ hợp tác chặt chẽ cùng nhau xử lý tình huống một cách ổn định trong việc đưa tin về lễ khai mạc, đảm bảo buổi phát sóng trực tiếp diễn ra suôn sẻ, thể hiện tuyệt vời niềm đam mê và sự lãng mạn trên sông Seine, đồng thời đạt được khởi đầu thuận lợi trên phạm vi phủ sóng Olympic.

 

 

 

Xue Jijun, Jiang Wenbo và Qi Zhuquan, các thành viên trong cuộc họp biên tập của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã tham dự. Liang Jianzeng, Giám đốc Văn phòng Biên tập của Nhà ga Chính, Xu Qiang, Giám đốc Trung tâm Chương trình Thể thao Thanh niên, Ren Xue'an, Phó Người triệu tập Điều hành của Văn phòng Tổng Giám đốc, Jiang Qiudi, Người triệu tập Điều hành của Nhóm Dự bị Trạm Châu Âu , Wang Xiaojie, Bí thư Đảng ủy Đài Bắc Kinh, và Ma, Phó Giám đốc Trung tâm Chương trình Thể thao Thanh niên Phó Giám đốc Cục Chính trị và Kỹ thuật Zhiwei, Phó Giám đốc Văn phòng Giao lưu Quốc tế Hua Kai, Giám đốc Công ty Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Olympic Giám đốc Công nghệ Sotiris· Sala Mouris· Giám đốc Tài chính Stefanos· Giám đốc Dịch vụ Phát thanh Truyền hình Raquel Rosados ​​và đại diện của đội phát sóng và báo cáo Olympic Paris của đài chính đã tham dự sự kiện.

(Nhiếp ảnh: Sun Nan Zhou Yin) jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền